BĐQT 28/6: Rudiger đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo

0
140

BĐQT 28/6: Rudiger đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo, Khả năng Havertz phải ngồi dự bị trận tới là rất cao là những tin thể thao mới nhất.

BĐQT 28/6: Rudiger đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo

Sau trận gặp Thụy Sĩ ở lượt cuối vòng bảng, trung vệ Antonio Rudiger có dấu hiệu dính chấn thương đùi. Dù đội ngũ y tế của ĐT Đức xác định chấn thương không nghiêm trọng, cơ hội để Rudiger đá chính trong trận gặp Đan Mạch ở vòng 1/8 vẫn còn bỏ ngỏ, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

BĐQT 28/6: Rudiger đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo

Tuy nhiên, những lo lắng đó đã nhanh chóng được xua tan khi trung vệ số 2 xuất hiện đầy sung sức trong buổi tập mới nhất của ĐT Đức. Rudiger đã hoàn thành trọn vẹn giáo án của ban huấn luyện và tỏ ra sẵn sàng cho trận đấu sắp tới.

Đây là thông tin rất vui với ĐT Đức, bởi chuyên môn của Rudiger đã được kiểm chứng. Cầu thủ 31 tuổi vừa trải qua mùa giải thành công cùng Real Madrid với 2 danh hiệu La Liga và Champions League. Sự trở lại của anh sẽ là sự bổ sung quan trọng cho hàng thủ của đội tuyển, đặc biệt trong bối cảnh Jonathan Tah bị treo giò.

Trận đấu giữa Đức và Đan Mạch tại vòng 1/8 Euro 2024 theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 30/6. Với sự trở lại của Rudiger, ĐT Đức đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng này.

Khả năng Havertz phải ngồi dự bị trận tới là rất cao

Trong cả 3 trận đấu vòng bảng Euro 2024, Kai Havertz đều được HLV Julian Nagelsmann tin tưởng giao trọng trách đá chính ở vị trí trung phong cắm. Tuy nhiên, ngoại trừ bàn thắng từ chấm phạt đền vào lưới Scotland, những đóng góp của anh vẫn chưa thực sự nổi bật, khiến nhiều CĐV Đức kêu gọi HLV nên để anh dự bị.

Trước trận gặp Đan Mạch, khả năng Havertz phải ngồi dự bị là rất cao. Trong buổi tập mới nhất, HLV Nagelsmann đã yêu cầu các học trò tập luyện ở những vị trí trái sở trường, ngoại trừ Nicolas Fullkrug, người vẫn được bố trí đá trung phong cắm. HLV Nagelsmann cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Fullkrug, cho thấy khả năng cao anh sẽ được trao cơ hội đá chính.

Tại vòng bảng, Fullkrug đã ghi được 2 bàn thắng cho ĐT Đức. Cầu thủ sinh năm 1993 vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Dortmund và hứa hẹn sẽ mang đến những làn gió mới cho hàng công của “Cỗ xe tăng”.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ diễn biến nào của những trận cầu đỉnh cao! Chúng tôi mang đến cho bạn tỷ lệ kèo bóng đá nhanh nhất, chính xác nhất, cập nhật liên tục 24 giờ mỗi ngày.

Xem thêm: Tin Man City 27/7: Jamal Musiala sẽ thay thế Kevin de Bruyne

Xem thêm: Tin thể thao 19/1: Bất ngờ xảy đến với Jadon Sancho

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"