Chiêm bao thấy con gà mang ý nghĩa gì và nên đánh con xổ số nào

0
1065

Trong huyền sử, gà là dấu tích của văn minh và văn hóa nông nghiệp ở Việt Nam. Trong võ thuật người ta cũng đã sáng tạo ra môn võ Hùng kê quyền – môn võ cổ truyền tại Việt Nam. Ngoài ra, hình ảnh con gà còn được thể hiện trong các tác phẩm nghệ thuật như tranh Đông Hồ, tranh Hàng Trống…

Vậy nên khi ta ngủ thì giấc mơ đem đến cho ta những cái nhìn khác về những điều bình thường, thì con gà không lạ lẫm gì hết. Việc nằm ngủ mơ thấy con gà cũng như mọi giấc mơ khác.

Tuy nhiên. với mỗi giấc mơ thì luôn có những điềm báo trước cho chúng ta trong công việc hay vận hạn, nhằm giúp cho chúng ta tìm ra những hướng giải quyết sáng suốt cho dù điềm báo ấy được giải mã giấc mơ dự đoán là không may mắn và suông sẻ. Vậy nằm mơ thấy con gà là điềm gì? Nên đánh con xsmb 30 ngay là số nào? Cùng theo dõi nhé!

Nếu bạn nằm mơ thấy con gà mái điều này cho thấy bạn sẽ có tình duyên hạnh phúc và êm ấm, bạn sẽ được nửa kia của mình yêu thương và chiều chuộng hết mực, có lẽ bạn rất may mắn trong chuyện tình cảm khi đã tìm thấy một điểm tựa vững chắc cho mình, bạn cũng được rất nhiều người ghen tị hay ngưỡng mộ.

nam-mo-thay-ga

Nếu bạn mơ thấy gà chết do dịch bệnh điều này nói lên rằng bạn là người dễ bị ảnh hưởng bởi trào lưu hay những hiện tượng nổi trội trong xã hội.

Khi bạn mơ thấy gà chết do bạn giết điều này chứng tỏ rằng bạn đang tự đánh mất đi hay tự mình giết chết đi niềm tin mà mình đã từng có, có thể rằng bạn đang bị nhiều tác động từ bên ngoài khiến mình phải thay đổi quyết định hay cũng có thể bạn đang lầm đường vì những quyết định sai trái.

Nếu bạn mơ thấy gà chết do người khác giết điều này lại nói lên rằng bạn đang trở nên bị quan với cuộc sống hiện tại của mình, bạn khiến người khác có những suy nghĩ tích cực về mình.

Mơ thấy gà trống đạp mái thì điềm báo này cho thấy sắp tới bạn chuyện tình cảm của bạn sẽ có nhiều bước tiến mới, có thể hai bạn sẽ tiến tới hôn nhân.

Mơ thấy cả một đàn gà chạy vào nhà bạn thì điềm báo này quá tốt, vì con gà tượng trưng cho sự sung túc và bạn cứ yên tâm là tương lai của bạn sẽ được sống trong phú quý và giàu sang rồi, hãy nắm bắt tất cả cơ hội bạn nhé.

Nếu bạn mơ thấy một đàn gà con điều này lại cho thấy bạn sẽ có cuộc sống rất vui vẻ, những đứa con của bạn luôn mang lại cho bạn những tiếng cười êm ấm. Bạn sẽ rất may mắn với gia đình của mình, mọi người yêu thương nhau hơn bất kì điều gì trong cuộc sống, bạn sẽ hạnh phúc bền lâu.

Giấc mơ này báo hiệu sắp có điều bất ngờ đến rồi, con gà mái dẫn con và đi vào nhà bạn thì chứng tỏ vinh hoa phú quý sắp tràn vào gia trang nhà bạn và những điềm lợi lộc cũng ùa theo vào nhà, hãy mở của thật to để nghênh đón nào.

Nếu bạn mơ thấy con gà con thì đánh con quay thu xsmb là số 08, 07

Nằm mơ thấy ăn thịt gà thì đánh số 36, 28

Ngủ mơ thấy con gà trống thì đánh số 57