Dự đoán Darmstadt vs St. Pauli, 18h00 ngày 23/5

0
666

Dự đoán bóng đá Darmstadt vs St. Pauli, 18h00 ngày 23/5 – Một Darmstadt 98 chưa từng thua St. Pauli trên sân nhà sẽ biết cách làm thế nào để giữ trọn 3 điểm trong trận đấu tới.

Con đường trở lại với Bundesliga mùa giải này với cả Darmstadt 98 lẫn St. Pauli coi như đã hoàn toàn chấm dứt. Tuy nhiên, họ vẫn còn rất khát khao chiến đấu, vì danh dự và vì các CĐV.

Sau 26 vòng đấu tại giải hạng nhì Bundesliga, Darmstadt đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 36 điểm, chỉ kém 2 đội xếp ngay trên 1 điểm nhưng cách nhóm các đội trong Top 3 (có quyền thăng hạng) khoảng cách khá xa là 9 điểm khi giải còn 8 vòng đấu nữa.

Xét về đối đầu, Darmstadt 98 áp đảo một cách tuyệt đối, thậm chí không sai nếu cho rằng Darmstadt 98 là đối thủ kỵ giơ của St. Pauli. Cụ thể, trong 7 lần đụng độ giữa hai đội, Darmstadt 98 thắng 6 trận cả về tỷ số lẫn kèo độ.

Dự đoán Darmstadt vs St. Pauli, 18h00 ngày 23/5
Dự đoán Darmstadt vs St. Pauli, 18h00 ngày 23/5

Trong khi đó, sự trở lại của St. Pauli thường mang tính hệ thống khi cứ sau một loạt kết quả không tốt là họ sẽ có những chuỗi trận thăng hoa. Và ngày hôm nay, hành trình đó sẽ khép lại nếu đúng như dự đoán bởi đối thủ phía bên kia cầu môn là Darmstadt 98.

Báo thể thao cho biết so với giai đoạn giữa mùa giải, thành tích của St. Pauli đang khá tốt khi St. Pauli đánh dấu sự trở lại bằng chiến thắng 1-0 trước Nurnberg. Bất bại ở cả 5 trận gần nhất với 2 trận thắng và 3 trận hòa. Trên sân khách sau 5 trận thua liên tiếp đội bóng cũng có được 1 trận hòa và 1 trận thắng ở 2 lần du đấu gần nhất.

Trên thị trường tỷ lệ dự đoán Châu Á, khá bất ngờ khi cổng game đưa ra cho trận này là hòa được thua. Tuy nhiên Darmstadt 98 vẫn được đánh giá nhỉn hơn vì điểm ăn chỉ 0.78, còn St. Pauli là 1.02. Nhìn chung, với lược sử đối đầu giữa hai đội, trận này đội chủ nhà vẫn là địa chỉ đấu tư có hệ số an toàn cao hơn.

Đội hình dự kiến

Darmstadt: Schuhen, Dumic, Herrmann, Holland, Rapp, Kempe, Mehlem, Paik, Pálsson, Stark, Dursun.

St. Pauli: Himmelmann, Buballa, Ohlsson, Penney, Östigard, Benatelli, Knoll, Sobota, Diamantakos, Miyaichi, Veerman.

Dự đoán tỷ số: 1 – 0

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"