Soi kèo Huddersfield Town vs Derby County, 01h45 ngày 21/10

0
618

nhận định Huddersfield Town vs Derby County 01h45 ngày 21/10, Hạng Nhất Anh 2020/21. Nhận định kèo cổng game, O/U Huddersfield Town đấu Derby County chính xác.

nhận định Huddersfield Town vs Derby County

Huddersfield Town vs Derby County sẽ có cuộc chạm trán nhau ở vòng 6 giải hạng nhất Anh vào thứ năm tuần này. Với phong độ đang rất tệ của cả đội nhà và đội khách thì đây sẽ là trận đấu để cả 2 vực dậy tinh thần, cũng như cách tổ chức lại đội hình. Hứa hẹn sẽ là trận đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Huddersfield Town có trong tay lợi thế sân nhà so với các vị khách. Phong độ gần đây của đội bóng cũng đang tốt dần lên khi không thua ở 3 vòng vừa rồi (thắng 2 về chuyên môn, hòa 1 về keo truc tuyen). Và chỉ cần họ tiếp tục giữ được sự tập trung thì khả năng gieo sầu cho Derby County sẽ chẳng phải điều gì quá đỗi bất khả thi tuần này.

nhận định Huddersfield Town vs Derby County, 01h45 ngày 21/10

Bên phía đối diện, thành tích hiện tại của Derby County thậm chí còn tệ hại hơn khi mà họ mới chỉ có được 3 điểm sau 5 lượt trận, trong đó chỉ thắng 1 và thua 4, thắng lợi duy nhất là trận thắng với cách biệt tối thiểu 1-0 trước Norwich City, đội bóng có thành tích rất tệ tại kết quả bóng đá anh khi mới chỉ có được 4 điểm sau 4 lượt trận.

Rõ ràng màn trình diễn của Derby County vẫn còn khá nhiều vấn đề và phải hành quân đến sân của Huddersfield đang chơi rất hay thời điểm này là một thử thách quá lớn đối với họ. Sẽ là một màn so tài với thế trận tương đối giằng co tuy nhiên khả năng sẽ không có bàn thắng được ghi.

Nhận định kèo châu Á Huddersfield vs Derby: Chọn Huddersfield

Phong độ ở thời điểm hiện tại của Huddersfield là tốt hơn rất nhiều so với Derby. Khi mà Huddersfield đã bất bại 3 trận đấu liên tiếp thì Derby lại phải nhận tới 4 thất bại sau 5 vòng đấu đã qua. Cùng với đó, Huddersfield còn được chơi trên sân nhà, do đó không có lý do gì để họ không quyết tâm dành được thắng lợi ở trận đấu tới đây.

nhận định O/U Huddersfield vs Derby: Chọn Xỉu

Liên tiếp 2 trận gần đây của Derby County đều khép lại với tối đa chỉ 1 bàn thắng được ghi. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3 trận sân nhà gần nhất của Huddersfield. Do đó, chuyên gia thể thao đánh giá đây là trận cầu khó diễn ra với kịch bản cởi mở.

Dự đoán tỉ số Huddersfield vs Derby: 1-0

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"