Nhận định Lech Poznan vs Benfica 23h55, 22/10 – Europa League

0
601

Nhận định Lech Poznan vs Benfica 23h55 ngày 22/10, vòng bảng Europa League. Nhận định bóng đá cúp C2 châu Âu CHÍNH XÁC.

Nhận định Lech Poznan vs Benfica

Lần đầu tiên kể từ mùa 2015/16, Lech Poznan mới có dịp góp mặt vòng bảng Europa League. Trên hành trình trở lại với đấu trường danh giá số 2 lục địa già, đại diện Ba Lan đã lần lượt vượt qua Valmieras, Hammarby, Apollon Limassol và Sporting Charleroi.

Tuy nhiên, thử thách dành cho chủ nhà trong 90 phút sắp tới lớn hơn rất nhiều so với những gì họ đã trải qua. Benfica không chỉ có thực lực mạnh hơn mà còn lão luyện ở sân chơi cúp châu Âu. Mùa 2018/19, đội bóng của Bồ Đào Nha có kqbd trực tuyến rất ấn tượng và từng lọt vào đến tứ kết Europa League. Cách đây 1 năm, “Những chú đại bàng” cũng xuất hiện ở vòng bảng Champions League.

Nhận định Lech Poznan vs Benfica 23h55, 22/10 - Europa League

Bên kia chiến tuyến, mùa trước, Benfica đã đánh rơi ngôi vương giải VĐQG Bồ Đào Nha vào tay của Porto và đành chấp nhận cán đích ở vị trí thứ 2. Họ được tham dự vòng sơ loại Champions League nhưng đã dừng bước trước PAOK khi thua với tỷ số bóng đá hôm nay 1-2, qua đó sẽ chinh chiến ở Europa League. Nằm ở bảng đấu với nhưng cái tên không quá mạnh, đại diện đến từ Bồ Đào Nha đang rất tự tin sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Phải làm khách ngay trong trận đầu ra quân là bất lợi không hề nhỏ đối với Benfica, nhưng tình hình cũng không đến nỗi tệ khi đối thủ lần này không được đánh giá quá cao. Vì vậy, chuyên gia thể thao tin rằng nếu đá với đụng phong độ thì việc giành chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay các vị khách.

Lịch sử đối đầu của Lech Poznan vs Benfica

Đây là lần đầu 2 đội gặp nhau.

Đội hình ra sân Lech Poznan vs Benfica

Lech Poznan: Bednarek, Kravets, Dejewski, Satka, Czerwinski, Ramirez, Moder, Tiba, Puchacz, Kaminski, Ishak.

Benfica: Vlachodimos, Grimaldo, Vertonghen, Otamendi, Almeida, Gabriel, Pizzi, Rafa Silva, Everton, Nunez, Waldschmidt.

Dự đoán tỉ số: Lech Poznan 1-3 Benfica

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"