Tin bóng đá 18/1: Bayern Munich nín thở trước trấn thương Gnabry

0
514

Tin bóng đá 18/1: Bayern Munich nín thở trước trấn thương Gnabry, Barcelona thất bại trước Bilbao… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Bayern Munich nín thở trước trấn thương Gnabry

Với 3 điểm có được, Bayern xây chắc ngôi đầu BXH với 36 điểm, nới rộng khoảng cách điểm số với đội xếp thứ 2 là RB Leipzig lên 4 điểm. Tuy nhiên, niềm vui của các CĐV Die Roten không được trọn vẹn khi họ có lý do để lo lắng cho trường hợp của cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry. Theo đó, cầu thủ người Đức đã dính một chấn thương và phải rời sân ở phút thừ 28.

Sau trận đấu, HLV Hansi Flick đã có những chia sẻ về chấn thương của Gnabry: “Có vẻ nhưng chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng. Tôi chỉ mới nghe báo cáo của bác sĩ. Gnabry gặp một chút vấn đề ở lưng.”

tin-bong-da-18-1-bayern-munich-nin-tho-truoc-tran-thuong-gnabry
Tin bóng đá 18/1: Bayern Munich nín thở trước trấn thương Gnabry

Theo du doan bong da thì Serge Gnabry hiện đang là một trong những trụ cột quan trọng trên hàng công của Bayern Munich. Thế mạnh của anh chính là khả năng thi đấu tốc độ, khéo léo và những tình huống dứt điểm có lực bóng rất căng. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Gnabry đã ghi được 5 bàn, 3 kiến tạo sau 22 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Barcelona thất bại trước Bilbao 

Trong trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Barcelona và Athletic Bilbao, các cầu thủ Barcelona dù có được màn toả sáng ấn tượng của Antoine Griezmann với một cú đúp ở các phút 40 và 77.

Thế nhưng đây lại là một trận đấu mà Athletic Bilbao chơi cực hay ở các phút cuối hiệp. Khi De Marcos màn về bàn gỡ hoà trong cuối hiệp 1 cho các cầu thủ Bilbao. Trong khi Asier Villalibre gỡ hoà 2 – 2 ở cuối hiệp 2, và buộc trận đấu phải bước vào hiệp phụ.

Trong thời gian của hiệp phụ, các cầu thủ Athletic Bilbao đã chơi tốt hơn để có được bàn thắng quyết định nhờ công của Inaki Williams ở phút 93, qua đó giúp Athletic Bilbao giành chiến thắng chung cuộc 3 – 2, và cùng với đó là chức vô địch Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Harry Kane có 1 bàn thắng trước Sheffield

Tottenham Hotspur vừa có chiến thắng ấn tượng với kết quả bóng đá ngoại hạng anh 3-1 ngay trên sân nhà của Sheffield United trong khuôn khổ lượt trận 18 của thầy trò Jose Mourinho tại Ngoại hạng Anh mùa này. Chỉ phải đối đầu với đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng, CLB phía Bắc London hiểu rõ 3 điểm trọn vẹn sẽ giúp họ tiến sát hơn nhóm dẫn đầu, đồng thời đạt mục tiêu trở lại với top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Với quyết tâm và mục tiêu rõ ràng, Tottenham không khó để chọc thủng lưới đối thủ ngay phút thứ 5 nhờ bàn thắng của Serge Aurier. Đến phút 40, Harry Kane nhân đôi cách biệt cho đoàn quân Jose Mourinho trước khi hiệp 1 khép lại. Sang đầu hiệp 2, Sheffield United vùng dậy và có bàn rút ngắn cách biệt ở phút 59 nhờ công David McGoldrick.

Tuy nhiên, mọi thứ đã chấm dứt với Sheffield United chỉ 3 phút sau đó khi Tanguy Ndombele tung cú dứt điểm đẹp mắt, ấn định chiến thắng trận đấu.

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"