Dự đoán kèo Châu Á Empoli vs Pordenone (1h00 ngày 17/3)

0
548

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Empoli vs Pordenone vào lúc 1h00 ngày 17/3 thuộc giải hạng 2 Italia.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Dự đoán tỷ lệ kèo châu Á

Đặt lên bàn cân so sánh, giữa đôi bên có sự chênh lệch không nhỏ cả về lịch sử lẫn thực tại. Empoli từng nhiều mùa tham dự Serie A, và lúc này họ cũng đang trên đường trở lại với đấu trường cao nhất ở xứ mỳ ống. Trong khi đó thì Pordenone thường xuyên chơi ở các cấp độ thấp của Italia, và mục tiêu họ đặt ra cũng khác với Empoli, chỉ là trụ hạng thành công.

Trong lịch sử thì 2 đội mới gặp nhau 3 lần, do đôi bên thường chơi ở các cấp độ khác nhau. Bất ngờ là ở 3 lần đối đầu đó, Empoli chưa từng thắng Pordenone, thậm chí thua đến 2 trận. Vậy nên hẳn giới mộ điệu có lý do để lo lắng cho Empoli. Nhưng thời điểm hiện tại, Empoli đang khát khao mạnh mẽ trở lại với Serie A, và màn trình diễn của họ thời gian qua khá ổn.

Trước đối thủ dưới cơ, Empoli cần chắt chiu điểm số, bởi cách biệt 6 điểm so với vị trí thứ ba hiện tại chưa đảm bảo cho thầy trò Dionisi chắc chắn thăng hạng. Kèo chấp 3/4 cổng game đưa ra dành cho Empoli trận này cao hơn so với tỷ lệ chấp hòa họ từng sở hữu ở lần đón tiếp Pordenone ở mùa giải năm ngoái. Điều này cũng dễ hiểu, khi Empoli đang có vị thế khác hẳn 1 năm trước đây.

Dự đoán kèo Châu Á Empoli vs Pordenone (1h00 ngày 17/3)

Hơn nữa thì vào thời điểm hiện tại, Pordenone cũng sa sút khá nhiều. Cả 6 vòng vừa qua thì CLB này toàn thua trên phương diện chỉ số châu Á, có nghĩa là họ chơi dưới sức và không đạt như kỳ vọng. Tâm lý xa nhà của Pordenone cũng sa sút thời gian gần đây và 3 vòng sân khách mới nhất họ toàn thua. Vậy nên khó cho Pordenone có thể duy trì thành tích bất bại trước Empoli sau trận cầu ngày hôm nay.

Dự đoán kèo O/U Empoli vs Pordenone

Trận đấu nào của Empoli cũng có nhiều bàn thắng hết. Họ vẫn là đội bóng sở hữu hàng công tốt nhất giải đấu này mà thậm chí lại không phải đội bóng có hàng thủ tốt nhất. Do đó Tài sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Chuyên gia của bóng đá wap khuyên chọn Tài

Phân tích phong độ Empoli vs Pordenone

Empoli không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Alessio Dionisi không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Pordenone không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Attilio Tesser không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Thành tích đối đầu

– Trong quá khứ đôi bên mới gặp nhau 3 lần, Empoli chỉ có 1 trận hòa và 2 thất bại.

Đội hình dự kiến Empoli vs Pordenone

Empoli (4-3-1-2): Brignoli, Sabelli, Romagnoli, Casale, Terzic, Haas, Stulac, Ricci, Bajrami, Mancuso, La Mantia.

Pordenone (4-3-1-2): Perisan, Zammarini, Camporese, Barison, Chrzanowski, Magnino, Misuraca, Scavone, Mallamo, Musiolik, Ciurria.

Dự đoán tỷ số bóng đá: Empoli 2-0 Pordenone

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"