Bóng đá Việt Nam 17/5: Tuấn Anh đặt mục tiêu cùng HAGL

0
458

Tuấn Anh đặt mục tiêu cùng HAGL; HLV Chu Đình Nghiêm phủ nhận dẫn dắt SLNA là những tin thể thao có trong tin bóng đá Việt Nam 17/5.

Tuấn Anh đặt mục tiêu cùng HAGL

Trong ngày sinh nhật của mình, Tuấn Anh đã chia sẻ tham vọng được cống hiến lâu dài và cùng HAGL chinh phục LS V.League 2021. “Sau 7 năm lên đội 1 của HAGL, tôi trưởng thành hơn từ cách ứng xử với mọi người. Tôi muốn đóng góp nhiều nhất cho CLB – nơi mà mình gắn bó từ nhỏ.

Bóng đá không đơn giản là có chuyên môn thì sẽ đạt được thành tích tốt. Mong rằng HAGL sẽ có kq bong da hom nay ấn tượng và đạt được dấu ấn ở V-League, hầu như tất cả cầu thủ HAGL đều muốn giúp HAGL đạt được thứ hạng tốt, không phải tôi không có tham vọng nhưng tôi khá ít nghĩ về điều đó. Nếu toàn đội gắn kết thì diễn nhiên là thành quả sẽ tới. Sắp tới khi V-League trở lại, tôi mong toàn đội đạt được thể trạng tốt nhất để giúp CLB có kết quả tốt, đáp lại tình cảm của NHM”.

Bóng đá Việt Nam 17/5: Tuấn Anh đặt mục tiêu cùng HAGL

HLV Chu Đình Nghiêm phủ nhận dẫn dắt SLNA

Sau khi SLNA sắp đạt được thoả thuận với nhà tài trợ mới liên quan tập đoàn T&T, tin đồn HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB này rộ lên trông thấy. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của Hà Nội FC đã lập tức đính chính tin đồn này.

“Không có chuyện đấy đâu anh ơi. Tôi khẳng định với anh là tôi chưa nghĩ gì đến chuyện trở lại bóng đá vào lúc này. Hiện giờ, tôi đang ở Thanh Hoá và muốn dành thời gian để nghỉ ngơi”.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật ket qua bong da Anh mới nhất, hãy thường xuyên truy cập vào địa chỉ ketquabongda.com để cập nhật nhanh chóng nhất nhé!

HLV Hà Nội muốn có Son Hueng Min trong đội hình

Khi được fans hỏi có thể đưa Son Hueng Min về Hà Nội không, HLV Park Choong Kyun hài hước trả lời: “Một câu hỏi rất thú vị nhưng tôi biết đây là một câu hỏi đùa. Son Hueng Min đang là biểu tượng của bóng đá Hàn Quốc thời kỳ này. Một cầu thủ sở hữu tố chất đầy đủ của một ngôi sao, HLV nào cũng mong muốn có sự góp mặt của anh ấy trong đội hình và tôi cũng không phải ngoại lệ. Son Heung Min là một cầu thủ không thể thiếu trong một đội bóng”.

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"