Tin chuyển nhượng 24/6: PSG ‘nổ’ bom tấn Hakimi với giá kỷ lục

0
462

Tin chuyển nhượng 24/6: PSG ‘nổ’ bom tấn Hakimi với giá kỷ lục, Messi gia hạn 2 năm với Barca… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

PSG ‘nổ’ bom tấn Hakimi với giá kỷ lục

Theo ESPN, PSG sẽ trả cho nhà vô địch Serie A lên tới 70 triệu euro, bao gồm cả tiền thưởng, cho tuyển thủ Marocco, người sẽ ký hợp đồng 5 năm ở Paris.

Hakimi, 22 tuổi, được HLV Mauricio Pochettino và GĐTT Leonardo xác định là mục tiêu ưu tiên cho PSG. Anh sẽ trở thành hậu vệ cánh đắt giá nhất lịch sử bóng đá khi vụ chuyển nhượng chính thức được công bố vào tuần sau.

Theo nguồn trên, PSG đã đạt các thỏa thuận cá nhân với Hakimi từ hơn 1 tháng trước và cầu thủ này đã thúc đẩy việc chuyển nhượng xảy ra.

Inter Milan ban đầu yêu cầu 80 triệu euro thì mới chấp nhận để Hakimi ra đi. Tuy nhiên, trong cảnh cần tiền để giải quyết các khoản nợ, nhà vô địch Serie A đã đồng ý mức giá cuối là 70 triệu euro. Chelsea được cho cũng quan tâm ký Hakimi, nhưng chưa đưa ra lời đề nghị cụ thể và PSG đã nhanh tay ‘chốt hạ’.

Tin chuyển nhượng 24/6: PSG ‘nổ’ bom tấn Hakimi với giá kỷ lục
Tin chuyển nhượng 24/6: PSG ‘nổ’ bom tấn Hakimi với giá kỷ lục

Hakimi sẽ là sự tăng cường thứ ba của câu lạc bộ vào mùa hè này, sau các bản hợp đồng tự do của Gini Wijnaldum và Gianluigi Donnarumma, dự kiến ​​sẽ sớm được công bố.

Messi gia hạn 2 năm với Barca

Theo ibongda360.com thì Messi đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2023 với Barca.

Cụ thể, cả hai bên đang đồng nhất quan điểm trên bàn đàm phán. Mặc dù vậy, họ vẫn cần phải điều chỉnh một số điều khoản trong giao kèo sao cho hợp lý nhất, chính vì vậy thông báo chính thức đến nay vẫn chưa được đưa ra.

Messi vừa bước sang tuổi 34 cách đây ít ngày. Hiện tại, chủ nhân 6 QBV đang cùng đội tuyển quốc gia Argentina tham dự Copa America. Đội bóng của anh dẫn đầu sau 3 lượt trận vòng bảng với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Arsenal đạt thỏa thuận, cầu thủ sắp chia tay CLB

Việc không thể chiếm suất đá chính tại Atletico buộc Torreira phải trở lại Arsenal để chờ đợi những động thái mới từ đội bóng chủ quản, và trong quãng thời gian này anh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ câu lạc bộ Lazio.

Nhiều đồn đoán cho rằng, đại diện nước Ý đang đàm phán với Pháo thủ về việc chiêu mộ máy quét sinh năm 1996. Theo nhà báo Rudy Galetti, đến nay mọi thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ đã hoàn tất, khả năng cao Torreira sẽ sớm trở lại Serie A.

Ngôi sao sinh năm 1996 từng thi đấu rất ấn tượng tại đất nước hình chiếc ủng trong màu áo Sampdoria, trước khi gia nhập Arsenal vào kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Atletico chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano vừa cập nhật thông tin chuyển nhượng đáng chú ý. Cụ thể, theo Romano tiền vệ Rodrigo de Paul sẽ gia nhập Atletico Madrid mùa hè này. Bản hợp đồng trị giá 35 triệu euro và sẽ được đội bóng Tây Ban Nha công bố sau khi De Paul hoàn tất buổi kiểm tra y tế.

De Paul gia nhập Udinese từ Valencia vào mùa hè năm 2016. Kể từ đó đến nay, sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1994 thăng tiến như diều gặp gió. Anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột nơi khu trung tuyến Udinese.

Kết thúc mùa giải 2020/2021, De Paul sở hữu 9 bàn thắng và 11 pha kiến tạo sau 38 trận đấu ra sân cho Udinese.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu về cau thu anh duc tại website của chúng tôi để hiểu rõ hơn về tiểu sử và sự nghiệp của lão tướng bóng đá Việt Nam.

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"