Nhận định kqbd Celta Vigo vs Levante ngày 22/02

0
591

Nhận định kqbd Celta Vigo vs Levante ngày 22/02. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Celta Vigo vs Levante từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd Celta Vigo vs Levante ngày 22/02

Mặc dù chỉ thu về kết quả hòa trong chuyến làm khách tới sân của Cadiz vòng đấu vừa qua, song Celta Vigo đã thành công khi nâng số trận bất bại liên tiếp tại La Liga lên con số 4. Thành tích này tạm thời đưa đội bóng vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 31 điểm sau 24 lần ra sân.

Bên kia chiến tuyến, Levante đã tạo ra cơn địa chấn khi đánh bại các nhà ĐKVĐ Atletico ngay trên sân khách ở vòng đấu vừa qua. Thắng lợi này càng thêm phần quan trọng khi chấm dứt mạch 3 trận thua liên tiếp của thầy trò HLV Paco Lopez. Mặc dù 3 điểm có được vẫn chưa đưa họ thoát khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, song giúp các cầu thủ có thêm động lực để tiếp tục cuộc đua trụ hạng. Tham khảo, bảng xếp hạng hạng nhất anh hôm nay chính xác.

Nhận định kqbd Celta Vigo vs Levante ngày 22/02

Những tưởng Celta Vigo sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn trong chuyến đi tới sân nhà Cadiz đầy yếu ớt ở vòng đấu vừa qua, thế nhưng họ đã bị đối thủ cầm chân đầy tiếc nuối. Ra về với 1 điểm trong tay, khoảng cách giữa Celta Vigo với top 6 ngày càng xa vời. Trước khi bước vào vòng đấu tiếp theo, phong độ của Celta Vigo được cho là tạm ổn với 2 chiến thắng, 2 trận hòa cùng với 1 thất bại ở 5 vòng đấu gần nhất. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định Celta Vigo hoàn toàn có thể tự tin về một chiến thắng trước Levante.

Trong khi đó, Celta Vigo đang thể hiện một bộ mặt rất hứng khởi. Cụ thể, đội chủ nhà đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, với 2 thắng và 2 hòa. Nhìn rộng ra, họ cũng chỉ mới để thua 2 trận sau 10 lần ra sân tính trên mọi đấu trường. Chính vì vậy, tiếp đón một Levante đang tụt dốc không phanh sẽ là cơ hội để Celta Vigo nối dài thành tích. Có thể bạn quan tâm, thẻ vàng bị phạt bao nhiêu tiền?

Ngoài lợi thế sân bãi cũng phong độ ổn định, Celta Vigo còn nhận được sự ủng hộ tới từ lịch sử đối đầu. Theo đó, 3 lần chạm trán Levante gần đây, họ đều bất bại, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp. Hội tụ đủ mọi yếu tố, sẽ rất đáng trách nếu Celta Vigo sảy chân ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Levante

Celta Vigo: Dituro; Mallo, Aidoo, Araujo, Galan; Beltran; Mendez, Suarez, Cervi; Mina, Aspas.

Levante: Cardenas; Pier, Duarte, Caceres; Miramon, Pepelu, Melero, Son; Bardhi, Marti, De Frutos.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Celta Vigo 2-0 Levante

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"