Nhận định kqbd U.De Chile vs Curico Unido ngày 18/03

0
418

Nhận định kqbd U.De Chile vs Curico Unido ngày 18/03. Phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á U.De Chile vs Curico Unido từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định kqbd U.De Chile vs Curico Unido ngày 18/03

Trận thua 1-4 trên sân của Colo Colo đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của U.De Chile. Sau 5 vòng đấu U.De Chile mới chỉ có được 2 chiến thắng 3 trận thua, được 6 điểm và tạm xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Ở cả 5 vòng đấu đã qua trận nào U.De Chile cũng phải nhận bàn thua, và họ đang là 1 trong 4 đội có số bàn thua nhiều nhất với 11 bàn, U.De Chile cũng mới chỉ có 9 lần chọc thủng lưới đối phương.

Bên phần sân đối diện, mặc dù không được đánh giá quá cao trước khi mùa giải mới khởi tranh, nhưng các cầu thủ Curico Unido vẫn đang cho thấy màn trình diễn hết sức thuyết phục so với chính thực lực của họ. Sau khi toàn thắng 2 trận mở màn, đội khách toàn thua 2 vòng tiếp theo. Tuy nhiên, rất nhanh chóng sau đó Curico Unido trở lại để sở hữu mạch 2 trận gần nhất bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Tham khảo, kết quả thổ nhĩ kỳ hôm nay chính xác.

Nhận định kqbd U.De Chile vs Curico Unido ngày 18/03

Với 10 điểm hiện có, lúc này Curico Unido đang vươn lên thứ 4 trên BXH cùng khoảng cách 4 điểm kém đội đầu bảng. Cách biệt so với đội nhì bảng cũng chỉ là 3 điểm, bằng đúng một trận thắng và Curico Unido hoàn toàn có thể bắt kịp nếu như giành chiến thắng ở trận đấu này. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi Curico Unido phải làm khách tới sân của Universidad de Chile, nơi họ chưa thắng trận nào ở 4 trận gần nhất với 3 thất bại và 1 trận hòa. Tham khảo, bdkq italia hôm nay chính xác.

Hàng công của Curico Unido đang gây ấn tượng mạnh khi ghi được tới 13 bàn thắng sau 6 trận đấu đã qua, và họ đang là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất tính đến thời điểm này.

Qua 6 vòng đấu Curico Unido có 3 trận thắng 1 hòa thua 2 được 10 điểm và tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trên sân khách Curico Unido đã thi đấu 3 trận, kết quả thu đươc là 1 thắng 1 hòa và 1 thua.

Dự đoán tỷ số: 1-2

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"