Tin bóng đá 4/10: Lý do HLV Kim không triệu tập Tuấn Hải

0
71

Tin bóng đá 4/10: Lý do HLV Kim không triệu tập Tuấn Hải và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Lý do HLV Kim không triệu tập Tuấn Hải

Tiền đạo Tuấn Hải không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam tháng 10/2024 của HLV Kim Sang Sik.

Theo thông tin của VTC News, Tuấn Hải gặp chấn thương háng. Tại vòng 1 V-League hôm 13/9, Tuấn Hải đá đủ 90 phút nhưng chưa bình phục chấn thương. Sau đó, Tuấn Hải nghỉ 2 trận tiếp theo. HLV Kim không mạo hiểm với cầu thủ này.

HLV Kim đã gọi các tiền đạo như Quốc Việt, Đình Bắc, Văn Quyết, Tiến Linh, Vĩ Hào và Văn Toàn.

Tin bóng đá 4/10: Lý do HLV Kim không triệu tập Tuấn Hải
Tin bóng đá 4/10: Lý do HLV Kim không triệu tập Tuấn Hải

Công Phượng tỏa sáng trong trận đấu đầu tiên cho CLB Bình Phước

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25, mới đây CLB Bình Phước đã có trận đấu giao hữu với đối thủ Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây cũng chính là trận đấu ra mắt đội bóng mới của tiền đạo Công Phượng sau khi anh trở về từ Nhật Bản.

Ở trận này anh đã được HLV Nguyễn Anh Đức bố trí ra sân thi đấu ngay từ đầu. Với sự năng nổ của mình, tiền đạo xứ Nghệ ngay lập tức đã tạo ra nhiều sự đột biến cho CLB Bình Phước.

Anh tham gia vào nhiều tình huống cũng như hỗ trợ các đồng đội tấn công khá tốt. Được biết Công Phượng cũng đã có một pha lập công ở trận này giúp ‘Chiến binh xanh’ giành ket qua bong da thắng lợi 2-1 chung cuộc.

Với sự xuất hiện của Công Phượng trên hàng công, CLB Bình Phước hứa hẹn sẽ có một mùa giải thi đấu thành công. Để thực hiện cho mục tiêu thăng hạng ngay sau mùa giải hạng Nhất 2024/25, trong thời gian qua đội bóng Đông Nam Bộ này đã rất tích cực chiêu mộ lực lượng.

ĐT Việt Nam tìm kiếm đối thủ thay thế Lebanon

Theo kế hoạch, HLV Kim Sang Sik cùng ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu trong thời điểm FIFA Days của tháng 10 gặp Ấn Độ (9/10) và Lebanon (15/10). Tuy nhiên, trước thềm giải đấu phía ĐT Lebanon bất ngờ xin rút lui khỏi giải đấu khiến LĐBĐ Việt Nam (VFF) gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm phương án thay thế khi các ĐTQG khác đều đã có ltd bd từ trước. Được biết, không loại trừ khả năng, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận giao hữu với ĐT Ấn Độ (lượt đi/về).

Xem thêm: Tin Liverpool 29/6: The Kop tranh mua Joshua Kimmich với Arsenal

Xem thêm: Tin Real 1/10: Hậu vệ David Alaba chuẩn bị tái xuất sân cỏ

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"