Chuyển nhượng chiều 21/11: Sancho báo tin cực vui cho MU

0
582

Sancho báo tin cực vui cho MU; Dean Henderson sẽ tới Celtic theo dạng cho mượn và những tin chuyển nhượng chiều 21/11 đáng chú ý.

Sancho báo tin cực vui cho MU

Mục tiêu trọng điểm mà MU theo đuổi trong mùa hè 2020 vừa qua là Jadon Sancho mới đây đã tiếp tục phát thêm tín hiệu tích cực.

Cụ thể, tiền vệ người Anh tuyên bố muốn rời Dortmund ngay trong mùa hè 2021.

Sancho chính là cái tên MU luôn khao khát đưa về sân Old Trafford nhằm cải thiện tỷ lệ thắng keo truc tuyen. Thông tin này sẽ đem tới thêm nhiều hy vọng cho Quỷ đỏ. Đặc biệt khi họ đã bị từ chối phũ phàng trong kì chuyển nhượng vừa qua.

Chuyển nhượng chiều 21/11: Sancho báo tin cực vui cho MU

Dean Henderson sẽ tới Celtic theo dạng cho mượn

Đội bóng Scotland đang nổi lên như là bến đỗ ngắn hạn lý tưởng nhất với thủ thành Dean Henderson, người đang không thể chiếm được vị trí số một của David De Gea ở MU. Mùa trước, Henderson có kết quả ấn tượng tại kết quả bóng đá anh và đứng đầu về số pha cứu thua, nhưng mùa này, anh chưa bắt phút nào ở giải Ngoại hạng Anh. Để cạnh tranh vị trí bắt chính ở đội tuyển Anh với Nick Pope và Jordan Pickford, Henderson sẽ cần thi đấu nhiều hơn, và anh tính đường ra đi.

Về phần mình, Celtic đã để Graig Gordon ra đi, trong khi Fraser Forster thì đã trở về Southampton sau khi hết hạn cho mượn, nên họ rất cần một thủ thành chất lượng. Và Henderson, cầu thủ còn hợp đồng với MU đến tận năm 2025, dược xem là một lựa chọn hợp lý.

6 ông lớn Premier League xếp hàng chờ Ramos 

Theo 90min, cả 6 ông lớn của Premier League là MU, Man City, Liverpool, Tottenham, Chelsea và Arsenal đều hứng thú với thông hậu vệ kỳ cựu Sergio Ramos rời Real Madrid.

Hậu vệ 34 tuổi người Tây Ban Nha được đồn đoán sẽ rời Real Madrid sau khi mùa giải này kết thúc. Ngoài các đội bóng Anh, thì PSG cũng là một bến đỗ đáng kể nếu Ramos quyết dứt áo rời Madrid.

Kepa sẵn sàng rời Chelsea

Theo tin thể thao từ The Sun, thủ thành Kepa Arrizabalaga được cho là sẵn sàng giảm lương để rời Chelsea theo dạng cho mượn vào tháng Giêng. Kepa đã để mất suất bắt chính vào tay Edouard Mendy, tân binh của The Blues trong TTCN hè vừa qua và thủ thành người Tây Ban Nha đang rất quyết tâm tìm lại phong độ trong màu áo một CLB mới.

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"