Soi kèo Nice vs Cologne, 23h45 ngày 8/9 – Cúp C3

0
306

nhận định Nice vs Cologne, 23h45 ngày 8/9 – vòng bảng Cúp C3 châu Âu. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, O/U trận Nice vs Cologne chính xác từ chuyên gia thể thao

nhận định Nice vs Cologne

Bảng B đấu trường Cup C3 châu Âu năm nay, Nice và Cologne đang là 2 ƯCV số 1 cho những tấm vé đi tiếp của bảng đấu, bởi 2 đối thủ còn lại là Slovacko và Partizan được đánh giá yếu hơn. Thế nhưng ngay ở trận đấu ra quân tại vòng bảng, Nice và Cologne đã có cuộc đụng độ với nhau, Nice sẽ có ưu thế sân bãi.

Song giới nhận định lại đánh giá cao các vị khách Cologne ở trận đấu tới đây, khi mà đội chủ nhà Nice đang không có được phong độ tốt tại Ligue 1, trải qua 6 vòng đấu đã qua tại Ligue 1, Nice mới thắng được 1 trận, còn lại là 3 trận hòa và để thua 2 trận, hiện tại Nice chỉ đang xếp ở vị trí thứ 16 trên bxh, rõ ràng Nice đang thi đấu không tốt ở giải quốc nội và họ hoàn toàn có thể phải nhận thất bại ở trận đấu với Cologne tới đây.  Có thể bạn quan tâm các chuyên gia dự đoán bóng đá đặt cược cho đội nào nhiều hơn

nhận định Nice vs Cologne 8/9

Phía đối diện, Cologne thắng 2 và hòa 3 sau 5 vòng đấu đã qua tại Bundesliga, màn trình diễn của Cologne là khá ổn, đội bóng này thi đấu có sự hiệu quả, vòng đấu vừa qua Cologne đã đánh bại Wolfsburg với tỉ số 2-4 ngay trên sân khách. Do đó NHM hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào các cầu thủ Cologne ở trận đấu tới đây.

nhận định Châu Á Nice vs Cologne: Chọn Cologne

Cặp trận đấu giữa Nice vs Koln được nhận định là kẻ tám lạng người nửa cân khi trình độ của cả hai không quá chênh lệch và FC Cologne đang có phong độ tốt còn Nice thì được chơi trên sân nhà. Thế nhưng theo các chuyên gia thì màn trình diễn trong những trận đấu gần đây của Koln thực sự đem lại sự thuyết phục hơn hẳn so với đối thủ của họ ở trận đấu này.

nhận định O/U Nice vs Cologne: Chọn: Xỉu

Ở 5 trận sân nhà đã qua mà Nice tham dự, chỉ có 1 màn so tài vượt qua mốc 2 pha lập công, Xỉu thu lợi nhuận tới 4 trận. Cologne dù duy trì thành tích ghi bàn sân khách ấn tượng, nhưng sắp tới, họ phải đối đầu với hàng thủ chỉ thủng lưới 5 bàn/5 trận sân nhà gần nhất. Nói tóm lại, màn so tài tới được dự báo sẽ diễn ra chặt chẽ và kém tưng bừng.

Dự đoán tỷ số bóng đá Nice 0-1 Cologne

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la Tiền đạo man city xuất sắc nhất ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"