Bóng đá VN 7/8: Đoàn Văn Hậu báo tin vui tới HLV Kim Sang Sik

0
98

Bóng đá VN 7/8: Đoàn Văn Hậu báo tin vui tới HLV Kim Sang Sik và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Đoàn Văn Hậu báo tin vui tới HLV Kim Sang Sik

Với những chấn thương liên tiếp, Đoàn Văn Hậu đã vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam trong thời gian dài vừa qua. Dưới thời HLV mới HLV Kim Sang Sik, Văn Hậu chưa một lần được lên tuyển để làm quen với chiến thuật mới.

Tuy nhiên, mới đây Văn Hậu đã báo tin vui tới HLV Kim Sang Sik và CLB chủ quản Công An Hà Nội. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1999 đã trở lại tập luyện để hướng tới ngày tái xuất sân cỏ.

Bóng đá VN 7/8: Đoàn Văn Hậu báo tin vui tới HLV Kim Sang Sik
Bóng đá VN 7/8: Đoàn Văn Hậu báo tin vui tới HLV Kim Sang Sik

Dự kiến, Đoàn Văn Hậu sẽ trở lại tập với bóng trong tháng này. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, cầu thủ quê Thái Bình có thể tái xuất trong giai đoạn 1 của V-League 2024/25 và cùng CLB Công an Hà Nội và có cơ hội trở lại tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 9.

HAGL chốt ‘quân xanh’ giao hữu trước thềm V.League

V.League 2024/25 sẽ khởi tranh trở lại vào tháng 9/2024, các đội bóng đang tích cực tập luyện thi đấu cọ xát nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Đáng chú ý, CLB HAGL sẽ có chuyến tập huấn từ ngày 15-25/8 tại Thái Lan.

Về mặt lực lượng, thay vì đưa về những bản hợp đồng chất lượng, HLV Vũ Tiến Thành ưu tiên sử dụng những cầu thủ do chính học viện HAGL đào tạo ra. Bên cạnh đó, đội bóng phố Núi cũng triệu tập trở lại những cầu thủ cho mượn Cao Hoàng Tú, Vũ Minh Hiếu, Nguyễn Cảnh Anh, Hồ Minh Quyền. Ngoài ra, HAGL cũng tiến hành thử việc với bộ đôi cầu thủ ngoại đến từ Brazil gồm tiền vệ Marciel Silva (SN 1995) và 1 tiền đạo cao 1m94 đang thi đấu tại Serie B (Brazil).

Cả hai ngoại binh này sẽ tập trung ở Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng và sẽ cùng HAGL sang Thái Lan tập huấn. Theo lịch thi đấu 247, HAGL sẽ có trận ra quân gặp Quảng Nam ở vòng 1 V.League 2024/25 vào ngày 14/9.

Patrik Lê Giang lên tiếng về bến đỗ mới

Như đã biết, thủ môn Patrik Lê Giang đã quyết định không gia hạn hợp đồng với CLB Công an Hà Nội sau khi hết thời gian cho mượn tại CLB TP.HCM. Nhiều thông tin cho rằng, anh sẽ đầu quân cho nahf ĐKVĐ V.League là CLB TX Nam Định. Mới đây, thủ thành Việt kiều đã có những chia sẻ về bến đỗ mới: “Tôi biết lúc này nhiều đội đã bước vào tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong khi hợp đồng giữa tôi và CLB CAHN đã hết hạn và tôi đang là cầu thủ tự do.

Tuy nhiên lúc này tôi đang trong quá trình đàm phán với một vài đội bóng. Tôi cũng không lo lắng gì cả, vì biết rằng mình sẽ sớm tìm được CLB phù hợp nhất với bản thân.”

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bxh giải hạng 3 na uy thì hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

Xem thêm: Tin Euro 18/6: Pháp ‘copy’ đội tuyển Anh

Xem thêm: Bóng đá QT 27/7: PSG tranh mua Nico Williams với Barca

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"