Tin BĐ Anh 17/09: Real Madrid chuyển nhượng sao Ngoại hạng Anh

0
36

Tin BĐ Anh 17/09: Real Madrid chuyển nhượng sao Ngoại hạng Anh, Mason Mount trở lại tập luyện, Vitor Roque muốn ở lại Real Betis

Real Madrid chuyển nhượng sao Ngoại hạng Anh

Tờ The Athletic tiết lộ Real Madrid đã lên kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2025 với danh sách mục tiêu gồm toàn bộ các ngôi sao đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh. Hậu vệ phải tài năng của Liverpool, Trent Alexander-Arnold, là một trong những mục tiêu của Real Madrid. Việc hợp đồng của cầu thủ người Anh với Liverpool sắp hết hạn càng khiến thương vụ này trở nên khả thi hơn. Không chỉ có Alexander-Arnold, Real Madrid còn nhắm đến tiền vệ trụ cột của Manchester City, Rodri. Sau những màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2024 và Premier League, Rodri đã trở thành một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới và được đánh giá rất cao bởi ban lãnh đạo Real Madrid.

Tin BĐ Anh 17/09: Real Madrid chuyển nhượng sao Ngoại hạng Anh

Bên cạnh đó, hai hậu vệ đang lên của bóng đá Anh là William Saliba (Arsenal) và Cristian Romero (Tottenham) cũng nằm trong tầm ngắm của “Kền kền trắng”. Saliba đã đóng vai trò rất lớn trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League của Arsenal trong những mùa giải gần đây, trong khi Romero thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của Tottenham. Các báo cáo từ Tây Ban Nha cho biết Real Madrid đã cử một tuyển trạch viên đến trận derby bắc London vào Chủ Nhật, nơi chứng kiến Arsenal của Saliba giành chiến thắng 1-0 trước Tottenham của Romero.

Mason Mount trở lại tập luyện

Trong trận thua 1-2 của MU trước Brighton, Mason Mount đã dính chấn thương. Cầu thủ người Anh vắng mặt suốt những trận đấu đã qua và chưa có buổi tập nào cùng đồng đội.

Theo thông tin mới được báo chí Anh tiết lộ, Mason Mount đã có thể tập trở lại. Nhưng đó chỉ là tập nhẹ chứ chưa được tập với bóng, đồng thời cầu thủ sinh năm 1999 cũng chưa thể theo kịp giáo án với các đồng đội.

Vitor Roque muốn ở lại Real Betis

Vitor Roque đang thi đấu cho Betis theo dạng cho mượn từ Barcelona, ​​chỉ 8 tháng sau khi chuyển đến Camp Nou trong một thỏa thuận ban đầu trị giá 35 triệu euro. Có một tùy chọn gia hạn hợp đồng cho mượn của Roque sang mùa giải thứ hai và một điều khoản cho phép Betis mua đứt sao trẻ Brazil.

“Betis có tùy chọn mua đứt cậu ấy”, chủ tịch Betis Angel Haro của Betis cho biết. “Điều quan trọng là cậu ấy hạnh phúc. Chúng ta sẽ xem xét tình hình vào mùa hè”.

Cầu thủ 19 tuổi này có thời gian thi đấu hạn chế tại Barca. Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Betis bằng bàn thắng quyết định trong chiến thắng 2-0 vào thứ Sáu trước Leganes.

>> Trực tuyến hôm nay link sopcast xem bóng đá chuẩn, không giật, có nhiều link xem bóng đá trực tiếp.

Xem thêm: Bóng đá QT 17/2: Inter Milan giữ vững ngôi đầu

Xem thêm: Tin Euro 18/6: Pháp ‘copy’ đội tuyển Anh

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"