Tin thể thao 27/9: Bayern chuẩn bị đón cú hích lớn

0
86

Bayern chuẩn bị đón cú hích lớn, Tottenham thắng to ở Europa League, Man City giải bài toán khuyết Rodri… là những tin thể thao mới nhất ngày 27/9.

Bayern chuẩn bị đón cú hích lớn

Hè này Bayern đã chi 23 triệu euro để sở hữu chữ ký ngôi sao người Nhật Bản, Ito từ VfB Stuttgart. Tuy đã trở thành người của Hùm Xám gần 3 tháng qua nhưng cầu thủ 25 tuổi chưa ra sân bất kỳ trận đấu chính thức nào cho đội bóng mới vì chấn thương gãy xương bàn chân dính phải ở loạt trận giao hữu tiền mùa này.

Những chẩn đoán ban đầu cho thấy hậu vệ sinh năm 1999 cần ít nhất khoảng 2 tháng để hồi phục hoàn toàn vấn đề dính phải nhưng theo nguồn tin mới đây từ nhà báo Kessler Philipp, chấn thương nơi Ito đang có những bước tiến thần tốc, nhiều khả năng trong tuần tới, cầu thủ 25 tuổi sẽ trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

tin-the-thao-27-9-bayern-chuan-bi-don-cu-hich-lon
Bayern chuẩn bị đón cú hích lớn

Tottenham thắng to ở Europa League

Chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Azerbaijan, Tottenham nhập cuộc có phần chủ quan, đặc biệt trung vệ Dragusin, trong lần đá chính đầu tiên mùa này. Sau đường chuyền về của đồng đội, Dragusin để Juninho cướp được bóng, buộc anh phải kéo ngã từ phía sau. Trọng tài nghiêm khắc rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi hậu vệ gốc Romania.

Mất người sớm nhưng Spurs lại bất ngờ tìm được bàn mở tỷ số trong nghịch cảnh. Solanke kiến tạo dọn cỗ để Johnson kết thúc nhẹ nhàng vào góc xa lập công.

Phút 68, đội trưởng Son Heung-min nã đại bác tầm xa khiến thủ môn Qarabag phải đẩy ra. Solanke ập vào nhanh ấn định tỷ số 3-0. Chiến thắng là liều doping tinh thần lớn cho thầy trò Postecoglou khi họ chuẩn bị chạm trán MU trên sân Old Trafford ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Man City giải bài toán khuyết Rodri

Lich bong da hom nay lượt đấu trước, bầu không khí u ám đã bao trùm sân Etihad khi Rodri ngã xuống sân sau pha va chạm với Thomas Partey ở hiệp một trận hòa 2-2 với Arsenal.

Là cầu thủ chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pep Guardiola, CĐV Man City lo lắng khi ngôi sao người Tây Ban Nha tập tễnh rời sân vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Ngôi sao 28 tuổi Rodri cũng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Dự kiến, Rodri sẽ phải ngồi ngoài trong nhiều tháng, và đây là đòn giáng mạnh vào hy vọng giành chức vô địch Premier League mùa thứ 5 liên tiếp của Man City.

Xem thêm: Bóng đá QT 21/2: Man City thắng Brentford

Xem thêm: Tin BĐQT 25/3: HLV Southgate báo tin xấu về Luke Shaw

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"