Lựa chọn vòng tay phong thủy mệnh Thủy mang đến sức khỏe tài lộc

0
1273

Vòng tay phong thủy mệnh Thủy được coi như bảo bối hộ thân của bản mệnh này. Nó không chỉ là một món đồ trang sức mà còn có khả năng mang đến tài lộc dồi dào cho chủ nhân. Tuy nhiên cần phải lựa chọn kĩ càng trước khi mua chúng, đặc biệt là vấn đề màu sắc. Bài viết dưới đây, chuyên mục phong thủy sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn.

Màu sắc vòng tay phong thủy mệnh Thủy

Màu sắc tương sinh

Theo lý thuyết lịch âm dương ngũ hành thì những người mệnh Thủy hợp nhất với các loại trang sức như bạc, đá màu trắng hoặc một số sắc ánh kim bởi vì Kim sinh Thủy theo quan hệ về tương sinh. Màu tương ứng đá quý đó có thể kể tới là: đá thạch anh trắng, thạch anh pha lê, mã não trắng, hay sapphire trắng,…Bạn có thể dùng những chiếc vòng phong thủy mệnh thủy bằng các loại đá kể trên để mang lại sự an bình, may mắn và thành công cho bạn.

Màu sắc hòa hợp

Hợp với người mạng Thủy chính là Thủy. Màu của Thủy chính là màu đen, màu xám, màu xanh nước biển. Đá quý tương ứng sử dụng có thể là: đá đen có đá thiên thạch, đá huyền vũ; đá mã não xám; màu xanh có thể là đá topaz, đá aquamarine, hay đá sapphire,…

Tương khắc

Theo tử vi 2020, Thổ khắc Thủy – Màu vàng và nâu do thủy không hợp với màu của hành Thổ, vì thế những người mệnh thủy không nên đeo những loại vòng đá phong thủy có màu vàng hoặc nâu.

Chế khắc

Thủy khắc Hỏa – Màu đỏ, tím và cam. Ngoài vàng hoặc nâu, những người mang mệnh Thủy cũng không hợp với những vòng đá phong thủy có màu đỏ, tím và cam.

Những loại vòng tay phong thủy mệnh Thủy được ưa chuộng nhất

Thạch anh pha lê trắng

Ở Tây Tạng , Mông Cổ và Trung Quốc cổ đại, thầy thuốc đốt cháy vết thương bằng cách dùng ánh sáng mặt trời chiếu qua quả cầu bằng pha lê tự nhiên. Những nhà thạch trị liệu học ngày nay cho rằng , pha lê tự nhiên làm ổn định thể lực và trí lực của con người. Tinh thể pha lê tự nhiên hỗ trợ tốt cho tủy sống và hoạt động của não bộ , giúp điều trị thiếu máu cục bộ giãn tĩnh mạch và có tác động tích cực đến hệ hô hấp. Bằng sự trợ giúp của pha lê có tác dụng làm giảm các cơn đau và điều trị chứng trầm cảm. Pha lê tự nhiên có tác dụng làm giảm các cơn sốt vì chúng rất mát.

Vòng đá mã não đen

Khi bạn chọn lựa vòng đá mã não đen sẽ làm cho bạn có thể giảm bớt đi những cơn đau đầu và giảm bớt đi được những căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi, đem đến một nguồn năng lượng sảng thoái và có trách nhiệm làm cho cuộc sống sẽ trở nên thuận lợi và sẽ trở nên dễ dàng hơn. Khi đeo vòng đá mã não đen thì bạn sẽ có khả năng chịu đựng được các áp lực từ công việc và giảm bớt đi được những cơn đau đầu và làm cho tinh thần cảm thấy hưng phấn, làm cho người đeo có được cảm giác lạc quan và yêu đời.

Vòng tay đá Aquamarine

Theo lịch vạn niên, Aquamarine là viên đá May Mắn, Bình An, được các thuỷ thủ mang theo bên người như một lá bùa hộ mệnh khi lênh đênh đại dương, Aquamarine giúp tâm hồn luôn dịu êm, làm giảm bớt lo lắng gây rối loạn tâm trí, không bị tác động xấu gây tức giận, ức chế. Vì thế người mang Aquamarine luôn có tâm hồn trong sáng, yên bình và luôn vui vẻ trong cuộc sống.

Đừng quên kết hợp với vòng đá các loại charm theo đúng sở cầu như: cầu tài lộc thì đeo charm Tỳ hưu, charm Long Quy, charm Đầu rồng vàng 24k; cầu bình an đeo charm Đầu Phật, charm khảm Lục Tự Đại Minh Chân Ngôn…; cầu con cái ngoan ngoãn, đỗ đạt: đeo charm cá chép, charm khánh vàng…; cầu tình duyên đeo charm Hồ ly, Hồ điệp,…