Soi kèo KTP vs HIFK – 22h30 10/06/2021, VĐQG Phần Lan

0
437

nhận định KTP vs HIFK hôm nay lúc 22h30 ngày 10/06, VĐQG Phần Lan. Phân tích tỷ lệ kèo KTP vs HIFK chính xác.

nhận định KTP vs HIFK

KTP mới thăng hạng cách đây một mùa bóng và thực lực của đội bóng này vẫn bị đánh giá thấp. Những tưởng KTP sẽ chơi khởi sắc hơn sau khi đánh bại HC Haka đến 3-0 ngay trên sân đối phương cách đây 3 vòng đấu. Tuy nhiên sau đó liên tiếp 2 trận vừa qua ở giải VĐQG Phần Lan, KTP lại đều để thua cả 2. Đội chủ nhà lại tiếp tục chìm vào trong khủng hoảng với phong độ bị đánh giá rất thấp.

nhận định KTP vs HIFK – 22h30 10/06/2021, VĐQG Phần Lan

Bên kia chiến tuyến, HIFK nhìn chung cũng chỉ đang thể hiện hình ảnh của 1 đội bóng hạng trung tại Veikkausliiga 2021 tính tới lúc này. Bởi sau 5 lượt đã đấu, HIFK chỉ có thể đánh bại 2 đối thủ khá yếu là FC Haka và tân binh AC Oulu, còn lại họ để hòa SJK và FC Ilves trước khi để thua Inter Turku với tỷ số khá đậm 1-4 ngay trên sân nhà ở lịch thi đấu bóng đá 24h. Kết quả khá khiêm tốn này khiến HIFK cũng chỉ đang tạm xếp ở giữa BXH với vị trí thứ 6.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Kooteepee không được lịch sử ủng hộ. Thống kê ở 10 lần gặp nhau gần nhất cho thấy sự vượt trội của các vị khách HIFK Elsinki với 5 chiến thắng, hai đội hòa nhau 3 lần và đội bóng tân binh chỉ có 2 lần ca khúc khải hoàn. Trong 5 lần tiếp đón đối thủ trên sân nhà Arto Tolsa Areena, Kooteepee có 2 chiến thắng,1 trận hòa cùng 2 lần nếm trái đắng.

Ngoài ra, nếu cha mẹ đang muốn tìm hiểu về việc đặt tên ở nhà cho con gái của mình thì lichthidau24h.net sẽ có ích cho cha mẹ đó.

nhận định châu Á, kèo chấp KTP vs HIFK: Chọn HIFK

Đối đầu với một đội bóng mới lên hạng là Kooteepee đang không có được phong độ thi đấu ổn định thì đây sẽ là cơ hội tốt cho HIFK có được một chiến thắng để quên đi thất bại 1-4 vừa qua. Tuy nhiên đội khách cũng không được thi đấu chủ quan khi mà số bàn thắng và bàn thua mà đội chủ nhà đang có được khá cân bằng so với thành tích của HIFK hiện nay trên bảng xếp hạng.

nhận định O/U KTP vs HIFK: Chọn Tài

Với việc đã trải qua 2 thất bại liên tiếp, FC KTP rất muốn dành một chiến thắng để có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn nay nên nhiều khả năng họ sẽ hướng đến một thế trận tấn công. Bên cạnh đó thì tân binh này lại không được đánh giá cao ở mặt trận phòng ngự khi đã 4/5 lượt trận đã qua họ đều nhận bàn thua, trong đó 2 lượt trận gần nhất họ đều thủng lưới 2 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia thể thao, khả năng trận đấu này sẽ có nhiều hơn 2 bàn thắng là điều hoàn toàn có thể sảy ra.

Dự đoán tỷ số: KTP 1 – 2 HIFK

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"