Nhận định, soi kèo Czech vs Ukraine, 1h45 ngày 9/9

0
453

Nhận định, nhận định thể thao Czech vs Ukraine, 01h45 ngày 9/9 – giao hữu cấp đội tuyển quốc gia. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Czech đấu với Ukraine từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định, nhận định Czech vs Ukraine, 1h45 ngày 9/9

Nhận định Czech vs Ukraine

Sau khi hoàn thành 2 trận ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Czech và Ukraine lựa chọn việc đá giao hữu với nhau. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động Doosan Arena (Pilsen, CH Czech).

Czech vừa kết thúc 2 trận thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ở đợt tập trung lần này. Patrik Schick cùng các đồng đội đánh bại Belarus với tỷ số 1-0 trước khi thất bại với cách biệt 3 bàn không gỡ trước Bỉ.

Đây là 2 kết quả không khiến giới mộ điệu bất ngờ. Không bất ngờ bởi Czech sở hữu trình độ cao hơn so với Belarus nhưng kém xa Bỉ.

Trong khi đó, Ukraine liên tiếp thu về kết quả hòa. Họ lần lượt chia điểm cùng Kazakhstan (2-2) và Pháp (1-1). Việc để Kazakhstan cầm hòa có thể khiến các cổ động viên của Ukraine cảm thấy thất vọng nhưng giành 1 điểm trước Pháp là kết quả đầy tích cực. Les Bleus đơn giản sở hữu dàn cầu thủ có chất lượng hơn hẳn so với Ukraine.

Điều đó cho thấy Ukraine chẳng biết đằng nào mà lần. Họ có thể thi đấu dưới sự kỳ vọng (hòa Kazakhstan) nhưng cũng có thể chơi tốt hơn sự kỳ vọng (hòa Pháp).

Và cũng vì thế, đánh bại Ukraine ở thời điểm hiện tại là điều không đơn giản với bất kỳ đội tuyển nào. Czech hứa hẹn cũng chẳng ngoại lệ. Tuy khó đánh bại Ukraine nhưng với lợi thế sân nhà, Czech đủ khả năng giành 1 kết quả hòa trước đối thủ này.

Nhận định kèo châu Á Czech vs Ukraine

Ukraine vẫn duy trì được sự chắc chắn trong những trận đấu của mình trong khi Czech đã đánh mất điều đó. Đây là cơ sở để tin rằng đội khách sẽ chiếm thế chủ động trong trận đấu này. Năm 2018, hai tuyển quốc gia này cũng đã từng chạm trán nhau tại Nations League. Ukraine khi đó giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận với tổng tỷ số 3-1. Chuyên gia típ bóng đá đánh giá, đầu tư vào Ukraine là phương án hợp lý.

Nhận định kèo O/U Czech vs Ukraine

Czech phụ thuộc quá nhiều vào nỗ lực cá nhân trong những phương án lên bóng. Tại Euro 2021, một phần yếu tốt giúp họ tiến xa chính là màn trình diễn tuyệt vời của chân sút chủ lực Patrick Schick. Điều này hoàn toàn không thể làm khó một tập thể chơi chắc chắn như Ukraine. Mặt khác, đội khách cũng không có thói quen chơi tấn công dồn dập. Chọn Xỉu là phương án hợp lý với tỷ lệ kèo cổng game hôm nay.

Ngoài ra website của chũng tôi cũng cập nhật kết quả cúp c1 châu á của tất cả các trận đấu một cách chính xác nhất cho bạn theo dõi.

Đội hình dự kiến Czech vs Ukraine

Czech: Vaclik, Kasa, Coufal, Kalas, Mateju, Holes, Barak, Soucek, Pesek, Vydra, Hlozek.

Ukraine: Pyatov, Kryvtsov, Matvienko, Tymchyk, Mykolenko, Zabarnyi, Stepanenko, Yarmolenko, Tsygankov, Shaparenko, Yaremchuk.

Dự đoán tỷ số Czech vs Ukraine: 0-2

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"