Nhận định Honduras vs Mỹ, 9h05 ngày 9/9/2021

0
593

Nhận định trận Honduras vs Mỹ, 9h05 ngày 9/9 – lượt trận thứ 3, vòng loại World Cup, khu vực Bắc-Trung Mỹ . Dự đoán kết quả Honduras vs Mỹ từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Honduras vs Mỹ

Honduras đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình ở 2 lượt trận đầu tiên khi cầm chân hai đội chủ nhà Canada và El Salvador. Nếu tiếp tục thể hiện sự ổn định này cộng thêm sự tự tin trên sân nhà, đội bóng này hoàn toàn có thể tự tin trong cuộc đua giành vé dự VCK World Cup.

nhận định Honduras vs Mỹ 9/9

Nên biết rằng Honduras thi đấu khá tốt trên sân nhà của mình. Cụ thể, đội bóng này thắng tới 13, hòa 4 và chỉ thua 3 trong tổng số 20 trận được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà.

Trong khi đó, theo bóng đá pluz cho biết sau chức vô địch Gold Cup 2021, ĐT Mỹ được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho ngôi đầu bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực Concacaf. Tuy nhiên, đội bóng xứ Cờ hoa lại gây thất vọng khi hòa cả 2 lượt trận trước những đối thủ dưới cơ. Do đó, họ cần phải lỗ lực hơn rất nhiều ở những vòng đấu sắp tới nếu không muốn lỡ chuyến tàu đến Qatar vào mùa hè tới.

Thành tích đối đấu Honduras vs Mỹ

  • Mỹ thắng 5, hòa 2 trong 7 trận gần nhất gặp Honduras.
  • Trong 4 lần hành quân tới sân của Honduras, Mỹ thắng 2, hòa 1, thua 1.

Phong độ gần đây Honduras vs Mỹ

Phong độ gần đây Honduras Phong độ gần đây mỹ

Thông tin lực lượng Honduras vs Mỹ:

  • Honduras: Alexander Lopez, Edwin Rodriguez chấn thương.
  • Mỹ: Sergino Dest chấn thương.

Đội hình dự kiến Honduras vs Mỹ

  • Honduras (4-4-2): Luis Lopez; Andy Najar, Marcelo Pereira, Maynor Figueroa, Diego Rodriguez; Carlos Pineda, Kevin Arriaga, Deybi Flores, Rigoberto Rivas; Romell Quioto, Brayan Moya
  • Mỹ (4-3-3): Matt Turner; DeAndre Yedlin, Miles Robinson, John Brooks, Antonee Robinson; Tyler Adams, Weston McKennie, Kellyn Acosta; Brenden Aaronson, Christian Pulisic, Jordan Siebatcheu

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay trận đấu Honduras vs Mỹ: 1-1

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"