Cách lập đội hình MU FO4 với tân binh Cavani không đối thủ

0
675

Đội hình MU FO4 với tân binh Cavani vốn rất mạnh và được nhiều HLV ưa chuộng. Được bổ sung đến từ Cavani, lúc này team MU lại có thêm một lựa chọn chất lượng nữa trên hàng công.

Mặc dù đội hình không còn giữ được vị thế của một đội bóng lớn hàng đầu châu Âu, nhưng ở trong FO4, lúc này thì tuyển MU luôn đem lại sự khó chịu lớn cho những đối thủ của mình. Ngoài việc buff tăng cường sức mạnh của đội hình Team Color, MU cũng có nhiều ngôi sao lớn trong Team Color của mình.

Mới đây, dù đội hình MU cũng đã thành công trong việc chiêu mộ tiền đạo người chính là Uruguay Edison Cavani. Có được sự bổ sung này đem đến thêm một lựa chọn chất lượng nữa cho hàng tiền đạo của Man Utd.

Sau đây tuviphuongdong.net cung cấp đội hình mạnh nhất của MU trong FO4 khi có sự bổ sung của tân binh Cavani.

Cách lập đội hình MU FO4 với tân binh Cavani không đối thủ

Cách lập đội hình MU FO4 với tân binh Cavani không đối thủ

Đội hình xuất sắc 4-2-2-2 hoặc 4-4-2 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho MU với Cavani. Việc có được tiền đạo từng thi đấu cho PSG và Napoli có xu hướng di chuyển rộng, đội hình này thích hợp để đá cặp bên cạnh Ibrahimovic hay Cristiano Ronaldo, Van Nislterooy. Tiền đạo Cavani LH có thể dứt điểm tốt bằng đầu và 2 chân, đặc biệt là những cú sút của anh rất căng và chuẩn xác (dù ra chân hơi chậm). Sử dụng cầu thủ 33 tuổi này có khả năng chọn vị trí và không chiến tốt, bên cạnh đón những đường chọc khe và tạt bóng thông minh. Tuy nhiên, với lối cầm bóng không được tốt nên các HLV hạn chế lạm dụng kỹ thuật với anh. Tham khảo, đội hình mu fo4 chuẩn nhất.

Ở vị trí thủ môn, tay bắt Van der Sar chính là lựa chọn tốt nhất với khả năng gánh team cực khủng trong khung gỗ. Tuy nhiên, mặc dù vấn đề mức lương lại là trở ngại lớn ngăn cản các HLV sử dụng thủ thành người Hà Lan. Đặc biệt với lựa chọn hợp lý nhất để đảm bảo mức lương là De Gea mùa hiện tại, mặc dù là một thủ môn có phản xạ và khả năng đổ người tuyệt vời, nhưng lại hơi thiếu sự ổn định và ném bóng không được chính xác.

Ở hàng hậu vệ, cặp đôi Rio Ferdinand LH và Smalling 20TS chính là 2 trung vệ toàn diện nhất và kết hợp với nhau tốt nhất. Đội hình với cặp Maguire OTW và Lindelof BOE cũng là một lựa chọn không quá tệ như ở ngoài đời nếu các HLV định sử dụng Van der Sar LH trong khung gỗ.

Đội hình MU FO4 với tân binh Cavani. Bên cạnh hai hậu vệ cánh sẽ không có nhiều lựa chọn. Có thể thấy Luke Shaw ở cánh trái và Wan-Bissaka cùng Diogo Dalot ở cánh phải. Đội hình cả Dalot và Bissaka đều là những hậu vệ cánh khá toàn diện ở mức +5. Điều đó dù Dalot sẽ tạt bóng và hỗ trợ tấn công tốt hơn, còn Wan-Bissaka sẽ chống bóng bổng, mặc dù tranh chấp và tắc bóng tốt hơn. KHả năng trong thời gian tới, nếu có thêm Alex Telles, đối với các HLV có thể sử dụng hậu vệ này ở thẻ mùa giải hiện tại thay cho Luke Shaw.

Cặp đôi Pogba và Scholes LH đơn giản là những lựa chọn tốt nhất của MU ở tuyến giữa, khi được xét cả về khả năng chuyền bóng, cầm bóng, hỗ trợ phòng ngự lẫn thực hiện những cú sút xa. Ngoài Pogba và Scholes, còn có cả Veron và Roy Keane hay cả Bruno Fernandes cũng là những lựa chọn có thể cân nhắc cho vị trí CM và CDM. Có thể bạn quan tâm đội hình real fo4 hôm nay.

Ở 2 cánh, điều đó người chơi có thể lựa chọn giữa Rashford BOE, Giggs TC hoặc Cristiano Ronaldo TC. Đặc biệt đây đều là những cầu thủ chạy cánh có kỹ thuật, mặc dù tốc độ và khả năng tạt bóng tốt, rất thích hợp để bám biên và cũng có thể xâm nhập vào vòng cấm ghi bàn khi cần thiết.

Cầu thủ Ibrahimovic là mẫu tiền đạo thích hợp nhất để đá cặp với Cavani. Mặc dù, bên cạnh một tiền đạo có khả năng làm tường, cầm bóng tốt như Ibra, Cavani sẽ phát huy được duyên ghi bàn của mình.