Tin Chelsea 23/9: Thêm cơ hội cho Mudryk

0
89

Thêm cơ hội cho Mudryk, Chelsea giải tỏa áp lực, Jackson thăng hoa giúp Chelsea áp sát ngôi đầu… là những tin bóng đá Chelsea mới nhất ngày 23/9.

Thêm cơ hội cho Mudryk

Mykhailo Mudryk đã gây thất vọng trong những lần được ra sân ở mùa giải này dưới thời Enzo Maresca, và đứng trước nguy cơ ngồi dự bị lâu dài.

Tuy nhiên, tuyển thủ Ukraine dự kiến sẽ được trao thêm cơ hội thể hiện năng lực khi Chelsea tiếp đón câu lạc bộ Barrow, đội bóng đang chơi ở League Two, trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup.

Sau khi trải qua một giai đoạn khởi đầu khá tốt ở Stamford Bridge, Mykhailo Mudryk nhanh chóng sa sút với một loạt các màn trình diễn kém cỏi. Mùa giải này, HLV Enzo Maresca đang tin dùng Jadon Sancho và Pedro Neto cho vị trí tiền đạo trái, vậy nên cơ hội ra sân của tuyển thủ Ukraine là rất hạn chế.

tin-chelsea-23-9-them-co-hoi-cho-mudryk
Thêm cơ hội cho Mudryk

Chelsea giải tỏa áp lực

Người tạo khác biệt cho Chelsea là tiền đạo Nicolas Jackson, với cú đá nối một chạm bằng chân phải, đưa bóng đi sệt vào phía cột gần khiến thủ môn Brighton Bart Verbruggenchỉ biết chôn chân đứng nhìn ở phút 50. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge khai thác triệt để đường chuyền lên hớ hênh của trung vệ khách Jan Paul van Hecke để ban bật ăn ý ở trung lộ. Bóng lần lượt qua chân Moises Caicedo, Ian Maatsen rồi Cole Palmer, để cựu cầu thủ Man City chuyền vào chính giữa vùng 16m50 cho Jackson kết thúc.

Lần thứ hai Jackson ghi bàn, từ khi nhập đội từ Villarreal hè vừa qua, sau một bàn tại Ngoại hạng Anh. Với Chelsea, đây là bàn đầu tiên của họ trong gần một tháng qua. Ở ba trận gần nhất, đều tại Ngoại hạng Anh, các học trò của HLV Mauricio Pochettino “tịt ngòi” – lần lượt thua Nottingham Forest 0-1, hòa Bournemouth 0-0 và thua Aston Villa 0-1 khi mức keo bong da hom nay không có nhiều thay đổi. Trận gần nhất Chelsea ghi bàn và chiến thắng cũng diễn ra tại Cup Liên đoàn, khi họ ngược dòng hạ đội hạng dưới Wimbledon 2-1 ở vòng 2 ngày 30/8.

Jackson thăng hoa giúp Chelsea áp sát ngôi đầu

Nicolas Jackson thi đấu ấn tượng để góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng kqbd 3-0 ngay trên sân của West Ham United ở trận đấu sớm vòng 5 Premier League. Chân sút người Senegal đã có cho riêng mình một cú đúp bàn thắng trước kiến tạo để Cole Palmer lập công tại London Stadium.

Jackson mở tỷ số cho Chelsea ở ngay phút thứ 4 sau tình huống bứt tốc để đón đường chuyền của Sancho rồi dứt điểm góc hẹp hạ gục thủ thành Areola. The Blues hiện đang có trong tay 10 điểm sau 5 trận đã đấu, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 2 Premier League, kém đội đầu bảng Manchester City 2 điểm nhưng đã đá hơn một trận.

Xem thêm: Bóng đá tối 18/5: Juventus bất ngờ sa thải công thần

Xem thêm: Tin Chelsea 25/9: Pedro Neto có hối hận khi gia nhập Chelsea?

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"