Soi kèo Brighton vs Newcastle, 00h00 ngày 21/07

0
685

nhận định Brighton vs Newcastle, 00h00 ngày 21/07 thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Newcastle đang chơi rất tệ ở những vòng đấu vừa qua sau khi đã trụ hạng thành công.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Về khả năng, Brighton gần như đã chắc chắn trụ hạng ở mùa giải này. Họ đang có được 37 điểm và hơn nhóm xuống hạng tới 6 điểm. Trong 2 vòng đấu cuối cùng, trừ khi kqbd Bournemouth toàn thắng cả 2 trong khi Brighton thua đậm để kéo hiệu số xuống thì viễn cảnh Brighton xuống hạng mới xuất hiện. Tuy nhiên điều này có thể nói là rất khó xảy ra khi phụ thuộc vào quá nhiều yếu tố trong khi ngay ở trận đấu này, Brighton đã có thể tạo nên sự khác biệt.

Ở trận đấu này, Brighton được thi đấu trên sân nhà và đối thủ của họ chỉ là Newcastle. Có thể nói đây là một trận đấu dễ dàng bởi Chích chòe cũng đã có đủ điểm trụ hạng nên hiện tại họ khá thoải mái theo hướng buông xuôi. 4 trận gần nhất, đội bóng này không thắng trận nào với 1 kết quả hòa cùng 3 thất bại. Đương nhiên, thắng vào lúc này chẳng có ý nghĩa gì cả.

Thực tế, nhìn thống dữ liệu bóng đá Wap Brighton đang chơi đầy nỗ lực trước vòng đấu này. Họ thắng Norwich, hòa Southampton và chỉ để thua Man City, Liverpool trong 4 trận gần nhất. Lối chơi tinh thần chiến đấu cũng là nguyên nhân khiến các chuyên gia nhận định Ngoại Hạng Anh đánh giá cao đội chủ nhà trong trận đấu này.

brighton-vs-newcastle-00h00-ngay-21-07
nhận định Brighton vs Newcastle, 00h00 ngày 21/07

nhận định châu Á Brighton vs Newcastle United: Chọn Newcastle United +1/2

Việc cả 2 đội đều đã sớm đảm bảo được vị trí trụ hạng khiến quyết tâm thi đấu của các cầu thủ giảm sút, không khí của trận đấu do đó cũng sẽ bị kéo trùng xuống. Bởi vậy chuyên gia thể thao đang rất tin vào 1 kịch bản 2 đội cũng chia điểm trên sân Falmer ở trận đấu sắp tới, nhất là khi ở 2 lần đối đầu mới đây giữa 2 đội trận đấu cũng đã kết thúc với tỷ số hòa.

nhận định O/U Brighton vs Newcastle United: Chọn xỉu 2.1/4 bàn

Dù rằng 2/3 vòng gần đây của Brighton cùng 5 vòng vừa qua của Newcastle đều xuất hiện tối thiểu 3 lần lưới rung nhưng việc cổng game chỉ đưa ra mức O/U 2 1/4 khiến kịch bản cởi mở khó xảy ra. Đừng quên là 4/5 lần đối đầu mới nhất giữa đôi bên tại sân của Brighton đều khép lại với không quá 2 lần lưới rung.

Thành tích đối đầu Brighton vs Newcastle:

– Trong 25 lần đụng độ trước đây, Brighton thắng 10 còn Newcastle thắng 9 trận.

– 5 lần tiếp Newcastle trên sân nhà mới nhất, Brighton thắng 3, hòa 1 và thua 1 trận.

Dự đoán tỷ số từ chuyên gia thể thao Brighton vs Newcastle: 1 – 1

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"