Soi kèo Godoy Cruz vs Aldosivi, 5h15 ngày 22/2, VĐQG Argentina

0
628

nhận định Godoy Cruz vs Aldosivi, 5h15 ngày 22/2 – vòng 3 giải VĐQG Argentina. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, O/U trận Godoy Cruz vs Aldosivi chính xác từ chuyên gia thể thao

nhận định Godoy Cruz vs Aldosivi

Godoy Cruz sẽ có trận tiếp đón Aldosivi tại vòng 3 giai đoạn một của giải vô địch quốc gia Argentina. Sau 2 lượt trận đầu tiên Godoy Cruz mới có được 1 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 12 trong khi Aldosivi chưa có điểm nào, đứng ngay sau ở vị trí áp chót bảng B. Mời bạn xem bóng đá trực tuyến trận cầu của 2 đội sáng hôm nay để xem kết quả nhé!

Ở 5 trận đấu gần đây Godoy Cruz chỉ có được 2 trận hòa và để thua 3 trận. Trên sân nhà thành tích của đội bóng chỉ tốt hơn đôi chút với 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua.

nhận định Godoy Cruz vs Aldosivi 22/2

Trong khi đó Aldosivi có được 2 trận thắng và để thua 3 trận sau 5 trận đấu gần đây. Trên sân khách Aldosivi cũng có 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua sau 5 lần du đấu gần nhất.

nhận định Châu Á Godoy Cruz vs Aldosivi: Chọn Godoy Cruz

Đội chủ nhà Godoy Cruz hiện đang chỉ đứng thứ 17 BXH với 31 điểm có được sau 25 trận đấu. Thành tích mà đội bóng này có được từ 8 chiến thắng 7 trận chia điểm còn lại là 10 trận thua. Trước thềm mùa giải mới thì Godoy Cruz cũng đã có sự chuẩn bị với 2 trận liên tiếp giao hữu những kết quả chỉ biết hòa và thua. Mùa giải mới thành tích của họ cũng không có được sự cải thiện tích cực khi chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đấu. Ngoài màn chia điểm trước Tigre vừa qua với tỷ số 1-1 thì họ còn trận thua trước Santa Fe với tỷ số 3-1. Giai đoạn tới, Godoy Cruz sẽ cần phải cố gắng hơn nhiều để có được điểm số.

Kèo chấp được ấn định cả trận là 0.5. Trong đó, Godoy Cruz vs Aldosivi nhận mức cược ăn lần lượt là 0.92 và 0.92 cả trận.

nhận định O/U Godoy Cruz vs Aldosivi: Chọn Tài

Đều phải nhận tới 2 bàn thua/trận, hàng thủ quá nhiều lỗ hổng của Aldosivi sẽ là điều ưa thích cho những cái tên giàu tốc độ trên hàng công của Godoy Cruz. Nhưng hàng thủ của chính Godoy Cruz chưa hẳn đã quá chắc chắn nên cơ hội ghi bàn cũng sẽ mở ả cho đội khách. Đã có rất nhiều bàn thắng được ghi ở những lần 2 đội gặp nhau gần đây nên hoàn toàn có thể kì vọng vào thêm một trận cầu có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số kết quả Godoy Cruz 3-1 Aldosivi

Trong bóng đá, hậu vệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc củng cố hàng phòng ngự và ngăn không cho khung thành của mình bị thủng lưới. Nếu bạn đang quan tâm những hậu vệ hay nhất thế giới là ai thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"